Pages - Menu

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Máy xúc Bobcat Builds King

Đặc điểm kỹ thuật Máy xúc Bobcat Builds King

Bộ nạp chỉ trượt S850 10,008 pound mới của Bobcat là chiếc lớn nhất trong dòng sản phẩm với công suất hoạt động định mức 3,875 pound - cao hơn 17% so với chiếc Bobcat số 2, S330.

Đặc điểm kỹ thuật Máy xúc Bobcat Builds King

Máy xúc Bobcat Builds King

Bộ nạp chỉ trượt S850 10,008 pound mới của Bobcat là chiếc lớn nhất trong dòng sản phẩm với công suất hoạt động định mức 3,875 pound - cao hơn 17% so với chiếc Bobcat số 2, S330. T870 12,678 pound mới là bộ tải theo dõi nhỏ gọn lớn nhất mà công ty từng sản xuất; ROC 3,325 pound của nó là 7 phần trăm nhiều hơn T320.

Sẽ luôn có những người mua thiết bị, những người muốn có một chiếc máy lớn hơn, nhưng ít nhà sản xuất đã bán trên thị trường một chỉ số trượt kích thước của S850. Các Gehl 7810E / Mustang 2109 đã tổ chức mặt đất cao này hầu như không bị thách thức trong nhiều năm. So sánh các thông số kỹ thuật, S850 quản lý để tinh chỉnh con quái vật được tiếp thị bởi Gehl và Mustang bằng 25 pound công suất định mức và 50 pound tải trọng. Tương tự như vậy, T870 hầu như không đứng đầu chiếc Deere 333D đương nhiệm trong khả năng vận hành và tải trọng.

Bobcat phân biệt các thông số kỹ thuật của các biểu đồ đường thẳng đứng-nâng-đường dẫn mới của nó với chiều cao nâng hàng đầu của ngành là 12 feet, giúp chúng có khả năng tải các xe tải và rầy cao hơn. Nó chỉ cao hơn một vài inch so với chỉ huy trượt Gehl / Mustang lớn, nhưng mang lại cho T870 18 inch lợi thế so với bộ tải theo dõi nhỏ gọn Deere.

Như với các bộ tải M-Series khác, Bobcat gọi các bộ tải khung lớn mới 'cab-forward'. Thiết kế của họ di chuyển chiếc taxi lớn hơn 10 phần trăm lên một vài inch so với thiết kế tiến hành. Ngưỡng cửa cab thấp hơn, và kính đã được đưa xuống sâu hơn để mở rộng tầm nhìn của nhà điều hành ngay trước máy. Những người thử nghiệm thiết bị xây dựng thừa nhận những lợi ích của phương pháp này và nói rằng có những lợi thế đáng kể đối với thủy tinh cũng mang lại thấp hơn ở hai bên của M-Series. Nhìn rõ ràng các cạnh bên trong và bên ngoài của lốp xe trượt chỉ đạo loại bỏ nhiều nguy cơ từ các cuộc diễn tập gần.

Tiêu chuẩn dòng chảy thủy lực phụ trợ trên S850 là 23 gallon mỗi phút ở 3.500 bảng Anh mỗi inch vuông, và một tính năng dòng chảy tùy chọn cao đạt 37 gallon mỗi phút. Lưu lượng thủy lực và áp suất trên T870 lớn hơn một chút.

Người mua những người muốn có một trật tự bên của sự tinh tế để đi với bộ nạp cỡ King tiếp theo của họ nên xem xét chặt chẽ tùy chọn màn hình deluxe của Bobcat. Nó đi kèm với khởi đầu keyless để giúp ngăn chặn hành vi trộm cắp. Thiết bị điện tử trên bảng có thể giám sát tối đa 14 chức năng của máy, có thể được hiển thị theo nhóm ba trên màn hình LCD màu 5 inch mới như đồng hồ đo quét. Toán tử có thể chọn ba hàm nào sẽ được hiển thị trong mỗi nhóm.

Hệ thống điện tử mới nhận ra tệp đính kèm trên bộ nạp và tính giờ làm việc trên mỗi tệp đính kèm — một công cụ tốt để theo dõi công việc được thực hiện bởi tệp đính kèm để chúng có thể được duy trì đúng cách.

Nhà sản xuất đề xuất giá bán lẻ cho S850 bắt đầu từ $ 52,586, và T870 bắt đầu từ $ 67,109.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét