Pages - Menu

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Xe máy gạt Komatsu GD655-5 Motor Grader

Đặc tính kỹ thuật Xe máy gạt Komatsu GD655-5 Motor Grader

  Nâng cấp động cơ GD655-5 mới của Komatsu đặt điểm tham quan trên cải thiện 20 phần trăm

Đặc tính kỹ thuật Xe máy gạt Komatsu GD655-5 Motor Grader

Xe máy gạt Komatsu GD655-5 Motor Grader

 “Nhà sản xuất động cơ GD655-5 mới của Komatsu đã tiết kiệm 20% hiệu suất nhiên liệu so với các mẫu Komatsu trước đây trong lớp này, có khả năng tiết kiệm cho các nhà thầu lên tới 4.000 USD chi phí nhiên liệu hàng năm”, giám đốc sản phẩm của Komatsu, Steve Moore cho biết.
 DNA công nghệ động cơ của
Komatsu chạy sâu trong tàu điện của GD655-5, sử dụng động cơ SAA6D107E-1 Tier 3 của Komatsu và hộp truyền động quyền hạn hai chế độ tự động của Komatsu. Hệ thống động cơ hai giai đoạn hai cấp có công suất lên đến 218 mã lực, tăng 9% so với các mẫu trước đó, và khi người vận hành lựa chọn chế độ P (power) hoặc chế độ E (nền kinh tế) của Komatsu, GD655-5 phù hợp với công suất động cơ hiệu quả nhất cho ứng dụng.
 Chức năng chống gian hàng độc quyền của Komatsu, một phần của cấu hình truyền dẫn điện thay đổi hoàn toàn tự động hai chế độ mới, cảm nhận khi tốc độ của động cơ chậm do nhu cầu tải tăng và tự động chuyển sang chế độ chuyển đổi mô-men xoắn (auto). quyền lực liên tục và kiểm soát trong các ứng dụng phân loại tốc độ thấp. Khi nhu cầu tải giảm và tốc độ di chuyển phục hồi trong các ứng dụng như loại bỏ tuyết, tính năng chống gian hàng sẽ tự động trở về chế độ lái xe trực tiếp (thủ công). Các điều khiển truyền và bảo vệ quá tốc độ điện tử cho hiệu suất tối đa của nhà khai thác ở tám tốc độ ngược và bốn tốc độ ngược.

Chiếc taxi hình lục giác cao cấp có hình dáng thấp 10-foot-6-inch có hình dáng thấp của GD655-5 mang đến cho các nhà khai thác khả năng hiển thị đặc biệt. Thiết kế trụ cột phía trước hình chữ Y độc đáo giúp loại bỏ các trụ cột phía trước truyền thống và cung cấp tầm nhìn không bị cản trở về khu vực làm việc và khu vực làm khuôn. Một trụ cột phía sau và mui xe động cơ giảm dần với kết thúc chống chói cho phép khả năng hiển thị tập tin đính kèm đặc biệt.

Chiếc taxi lớn hơn 20 phần trăm có chỗ để chân hơn; từ trần đến sàn, cửa sổ bên góc cạnh bên ngoài; và một giao diện điều khiển phía trước hẹp mới mang lại cho nhà điều hành sự tự do di chuyển lớn hơn và tầm nhìn rõ ràng của lưỡi dao. Các điều khiển thủy lực được gắn trên bàn điều khiển nằm trong mẫu tiêu chuẩn công nghiệp quen thuộc. Các đặc điểm cơ bản của “Nhà điều hành” như cửa sổ màu, điều hòa, cửa sổ phía sau điện, cổng nguồn 12V, đài AM / FM và không gian lưu trữ cá nhân là các tính năng tiêu chuẩn.

Thiết kế mới gồ ghề của GD655-5 giúp tăng hiệu suất và khả năng phục vụ của học sinh lớp. Chiều dài cơ sở dài hơn 16 inch cho phép góc gờ khung mạnh mẽ ném gió vào bên phải của học sinh lớp, đặc biệt hữu ích trong các ứng dụng loại bỏ tuyết. Thiết kế của học sinh xếp vị trí động cơ ở phía sau, đặt máy truyền giữa, và tăng trọng lượng trên trục trước để có độ ổn định và điều khiển lưỡi tốt hơn. Các trạm dịch vụ làm mát và tiếp nhiên liệu dầu và tiếp cận dễ dàng ở mặt đất giúp đơn giản hóa việc bảo trì hàng ngày. Một quạt điều khiển bằng tay thủy lực đảo ngược mới thổi các mảnh vỡ từ bộ tản nhiệt để giữ cho động cơ nguội.

Komatsu xây dựng giá trị bổ sung vào các học sinh có động cơ bằng cách tạo ra các tiêu chuẩn mới cho những gì đã từng là tùy chọn tùy chỉnh. Ví dụ, cấu hình 10 van tiêu chuẩn của GD655-5 — tiêu chuẩn công nghiệp là tám van — cung cấp khả năng kiểm soát và sức mạnh cho các dụng cụ như rippers và scarifier. Khi kết hợp với hệ thống thủy lực cảm biến tải trọng trung tâm kín, GD655-5 cung cấp các hoạt động thực hiện nhanh chóng, mát mẻ và tiết kiệm nhiên liệu. Các tính năng khác như điều khiển phao cánh tay trái và tay phải độc lập, bộ tăng âm của lưỡi dao, cung cấp cho ripper, bộ làm mát động cơ Turbo-2 và hệ thống điều khiển máy Komtrax 2.5 nâng cấp cũng là tiêu chuẩn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét