Pages - Menu

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Máy xúc lật Caterpillar 907H

Đặc điểm kỹ thuật Máy xúc lật Caterpillar 907H 

Cùng với bộ tải bánh xe nhỏ gọn 907H, Caterpillar cho biết, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng thiết bị có nhu cầu nằm ở đâu đó giữa các mô hình 906H và 908H hiện tại.
Đặc điểm kỹ thuật Máy xúc lật Caterpillar 907H

Máy xúc lật Caterpillar 907H

  Đối với các nhà khai thác thiết bị nhỏ gọn, một vài inch có thể tạo sự khác biệt trong việc lựa chọn máy. Ví dụ, với chiều cao của xe là 8 feet 1 inch, bộ nạp bánh xe nhỏ gọn 70 mã lực Caterpillar 906H đặt công cụ tải 1,2-yard tiêu chuẩn vào những nơi mà các hãng tàu lớn hơn một chút không dám đi. Bằng cách so sánh, 798H 79 mã lực, với một xô 1,4 yard khối tiêu chuẩn, đứng cao với 7 inch chiều cao của xe taxi.
Cùng đi đến 907H, Caterpillar nói, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng thiết bị có nhu cầu rơi đâu đó ở giữa. 'Đó là một chút của một lai,' Todd Lynnes, người quản lý giải pháp sản phẩm khách hàng Caterpillar cho tất cả các bộ tải nhỏ gọn nói. 'Về cơ bản, nếu bạn nhìn vào thiết kế của chiếc máy đó, nó có mặt trước của một khung 906 và phía sau của một khung 908, với công suất tương tự như 906. Nó cho chúng ta một chiếc taxi cao hơn một chút.'
Các hồ sơ của 906, cho phép máy để phù hợp trong container và mặt sau của xe tải, 'là một yếu tố thiết kế quan trọng cho rằng kích thước của bộ tải bánh xe,' Lynnes nói. 'Nhưng những gì chúng tôi tìm thấy là cũng có những ứng dụng mà các nhà khai thác không có yêu cầu cụ thể và muốn ngồi lên cao hơn một chút và có khả năng hiển thị tốt hơn cho các dĩa và các tập tin đính kèm khác. Vâng, chiều cao cab trên 907 là 5 inch cao hơn.'
 Lợi ích cho 907H trên 906H bao gồm một bình nhiên liệu lớn hơn, với công suất 20,6 gallon so với 13,7. 'Những người một lần nữa không có giới hạn chiều cao đó sẽ có thời gian làm việc kéo dài', Lynnes nói. Mức tăng 3% về trọng lượng vận hành và sức tải của thùng được chuyển thành mức tăng 8% khi tải trọng, ông nói.

The 907H, mà trước đây đã có ở châu Âu, cung cấp nhiều tính năng và tùy chọn như 906H và 908H. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm liên kết bộ tải Z-bar song song, ổ trượt thủy lực hai tốc độ, ổ khóa vi sai ở cả hai trục, và bộ nối trượt-bộ nạp trượt bằng động cơ thủy lực cho phép sử dụng nhiều công cụ cơ khí thủy lực mà khách hàng hiện đang sở hữu đối với người lái xe trượt, xe đa địa hình và máy xúc xích nhỏ gọn. Máy đào và máy mài gốc là một trong những tập tin đính kèm.

Một hệ thống dòng chảy tùy chọn cao, cung cấp 33 gallon mỗi phút lưu lượng, xử lý các công cụ đòi hỏi khắt khe hơn như máy bào lạnh và máy thổi tuyết. Các tùy chọn khác bao gồm điều khiển đi xe để đệm chuyển động của boom-cylinder trong các ứng dụng tải và mang, dây nịt dây cho phép điều khiển chức năng thứ tư, tính năng máy móc để cho phép tốc độ mặt đất phù hợp khi sử dụng công cụ đầy đủ và tốc độ cao thiết bị đường cho việc đi lại lên đến 22 dặm một giờ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét