Pages - Menu

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Máy xúc lật N-Series

 Đăc tính kỹ thuật Máy xúc lật N-Series

Case Construction Equipment gần đây đã giới thiệu dòng sản phẩm máy xúc lật N-Series mới của mình — 580N, 580 Siêu N, 580 Super N Wide Track và 590 Super N — công ty mô tả là “Stronger Everywhere”.
 
Đăc tính kỹ thuật Máy xúc lật N-Series
Máy xúc lật N-Series
Case Construction Equipment gần đây đã giới thiệu dòng máy xúc lật N-Series mới của mình - 580N, 580 Siêu N, 580 Super N Wide Track và 590 Super N — công ty mô tả là “Stronger Everywhere.” Các máy móc thực sự phản ánh một thiết kế có khả năng bao gồm một chiếc backhoe mới được thiết kế; mở rộng sự lựa chọn truyền; tăng lực lượng đột phá — trước và sau; khả năng nâng lớn hơn với tính năng Power Lift mới; thủy lực phụ trợ mới; gói chiếu sáng phụ; và, trong buồng lái, tăng cường khả năng hiển thị và điều hành thoải mái.

Bốn mô hình mới, thay thế 5 mẫu M-Series 3 trước đây, tất cả đều có động cơ tăng áp 445T Trường hợp tương thích Tier-3, động cơ 4.5 lít với công suất mã lực từ 79 trong 580N đến 108 trong 590SN . Tại trung tâm của thiết kế N-Series là backhoe mới, sử dụng một bùng nổ chế tạo heavy duty (bùng nổ trước đó đã được đúc), liên kết được thiết kế lại và chân lớn hơn và ống lót. Sự bùng nổ mới mạnh mẽ hơn thích ứng với tăng đột phá và lực nâng kết quả từ việc sử dụng xi lanh thủy lực lớn hơn và tăng áp lực giảm áp trung bình 400 psi.

Bổ sung hiệu suất bổ sung này tại backhoe là tính năng Power Lift mới của Case, trong khi chạm vào công tắc, tăng khả năng nâng bằng cách tăng thêm áp lực chính từ 8 đến 16%, tùy thuộc vào kiểu máy. Power Lift vẫn tiếp tục hoạt động miễn là người vận hành lựa chọn, nhưng tốc độ động cơ được giảm xuống một nửa ga để tăng cường kiểm soát. Tính năng này là tiêu chuẩn trên 580SN WT và 590SN, tùy chọn trên 580SN, và, theo Case, cung cấp cho một máy N-Series khả năng nâng của một máy xúc thủy lực 5 tấn.

Tại các thùng nạp, xi lanh lớn hơn, cánh tay bùng nổ mạnh mẽ hơn và tăng áp lực cứu trợ chính cung cấp thêm đột phá và khả năng nâng cao hơn. Các cánh tay bùng nổ mới cũng dài hơn, tăng khả năng tiếp cận nhiều hơn 3 inch và khả năng đào thấp hơn 2 inch. Trường hợp giữ lại liên kết song song ngược của bộ nạp và các điểm dừng tích cực của nó đối với việc gút gầu xô (giữ cho các xylanh không bị rơi xuống khi người điều khiển lắc thùng). 

Truyền và thủy lực máy xúc

 N-Series người mua có một sự lựa chọn của ba truyền - Power Shuttle (một loại hướng dẫn sử dụng với một ly hợp); S-Type (phiên bản tự động của Power Shuttle); và H-Type (công suất dịch chuyển hoàn toàn bằng thủy lực). Mặc dù S-Type (với bộ đồng bộ) trong giây lát đi qua trung lập khi dịch chuyển, các điều khiển của nó giống hệt với H-Type, và hầu hết các nhà khai thác sẽ nhận thấy sự khác biệt về hoạt động giữa hai lần truyền. Các máy loại H thêm tính năng tự động điều khiển do nhà điều hành điều khiển, cho phép truyền dịch chuyển lên hoặc xuống để phù hợp với các tình huống hoạt động, nhưng sẽ không thay đổi cao hơn số được chọn. (Việc truyền H-Type không phải là một lựa chọn cho 580N.)

Với hộp số S-Type hoặc H-Type, các mẫu N-Series cũng được trang bị Vỏ bảo vệ thông minh của Case, cho phép người vận hành lựa chọn từ ba cài đặt điều chỉnh sự điều chỉnh (gây hấn) của sự thay đổi hướng.

Ngoại trừ 580N, trong đó sử dụng một máy bơm bánh răng một phần trong hệ thống thủy lực thực hiện của nó, các mô hình N-Series sử dụng một máy bơm thủy lực biến đổi mới. Hệ thống thủy lực thể tích biến đổi mới, Case cho biết, giảm nhiệt độ hoạt động và tiết kiệm nhiên liệu tiềm năng lên đến 10 phần trăm. Các điều khiển thí điểm trong bảng điều khiển có thể điều chỉnh có sẵn cho tất cả các kiểu máy và bộ chuyển đổi mô hình chuyển đổi trong cabin là một phần của gói.

Một hệ thống phụ trợ thủy lực mới kết hợp tính năng Điều khiển luồng tự động khớp với luồng yêu cầu đính kèm. Định tuyến bùng nổ của các đường phụ trợ tạo thêm sự bảo vệ. 

 Tầm nhìn và tiện nghi máy xúc

 Các mẫu N-Series mới có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và cửa sổ sau quý mới có thể mở 180 độ. Nhà điều hành có thể mở khóa các cửa sổ phía sau mới, khi mở, từ bên trong buồng lái. Tay nắm kéo cho cửa buồng lái (thay vì nút ấn) được thiết kế cho hành động tích cực trong thời tiết lạnh.

Mô hình thí điểm kiểm soát có một chỗ gác chân mới, và điều khiển vô tuyến đã được chuyển đến cột trụ bên phải cab và có thể truy cập từ cả hai bộ nạp và vị trí backhoe. Mức âm thanh trong cabin, cho biết Case là 72 dB (A).

Một gói ánh sáng cường độ cao tùy chọn cường độ cao, có hiệu quả chiếu sáng toàn bộ chu vi làm việc của các máy N-Series, tăng đáng kể khả năng hiển thị ban đêm cho người vận hành. Các nhà điều hành ngồi có thể điều chỉnh đèn để phù hợp nhất với tình hình.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét